Mislyndi flokkurinn

Jæja ég vil líka fá minn flokk.  Setti þetta saman áðan og nú er bara að standa þétt saman.  ( Ekki taka þessu of hátíðlega gott fólk )  En til hamingju Ómar með þinn flokk.

Frelsi, jafnrétti, bræðralag eru einkunnarorðin sem Mislyndi flokkurinn gerir nú að höfuðatriðum í þeirri kosningabaráttu til alþingis, sem framundan er.

Mislyndi flokkurinn er stjórnmálaafl, sem leggur áherslu á frjálsræði, lýðræði og jafnrétti þegnanna. Flokkurinn aðhyllist frjálst markaðskerfi og hafnar ríkisforsjá, þar sem því verður við komið. 
Flokkurinn hafnar samstarfi við aðra flokka og hefur velgengni flokksmanna að leiðarljósi.

Helstu baráttumál flokksins:

1) Opið land, allir velkomnir..að nokkrum skilyrðum uppfylltum þó.  T.d engar fat chicks og ekki fleiri rithöfunda og listamenn. Eigum plenty.


2) Að stofnað verði sérstakt frísvæði á gamla Varnarsvæðinu. Ice-sino, þar sem menn geta haldið klámráðstefnur í friði fyrir Sóley Tomm og gamblað að vild.

 


3) Umfangsmiklar skattalækkanir og hækkun persónuafsláttar uppí 90.000 krónur á mánuði. Skattleysismörk verði 190.000 kr

 


4) Að Guðmundur í Byrginu verði sendur til Danaveldis til geldingar.

 


5) Afnám gjalda á áfengi.  Áfengi verði selt í matvöruverslunum.

 

 

6) Öfgafeministar verði sendir á sérstakt rökfærslunámskeið og gert að læra mannasiði.  Gildir bara um öfgafeminista.



Umhverfismál: Ál þar sem þess er þörf en annars græn og fögur tún.



Öryrkjar: Þeir sem búa við örorku eiga ekki að þurfa að örvænta um lífsafkomu sína. Auka eftirlit með þeim sem svindla á kerfinu. 


Dómsmál: Taka íslenskt dómkerfi til rækilegrar endurskoðunar. Þyngja dóma yfir höfuð og þó sérstaklega yfir kynferðisglæpamönnum.  Líka mætti dæma háskólalektora sem sjá eitthvað klámfengið við 14 ára litlar stelpur á auglýsingabæklingum. Amk láta þá leita sér hjálpar.

Mislyndi Flokkurinn vill ennfremur að Alþingismönnum verði fækkað úr 63 niður í 11 og að landið verði eitt stórt kjördæmi.  Jafnt hlutfall verði milli kynja og sett í stjórnarskrá sem sagt 5,5 konur og 5,5 kallar.  Janfnt hlutfall milli rauðhærðra og ljóshærðra.  Jafnt hlutfall milli örvhentra og rétthentra…bíddu er þetta hægt… nei sleppum þessu bara.  Kosið verður um hæfustu manneskjurnar.  Sorry Sóley við reyndum.

Listinn er í mótun en mun bjóða fram öflugan en ekki síst forkunnar fagran lista.

Þeir sem vilja taka þátt skrái sig hér að neðan.

 


mbl.is Ómar formaður og Margrét varaformaður Íslandshreyfingarinnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég Ægir Gunnarsson bíð mig hér með fram í 2. sæti listans. Ég mun að sjálfsögðu sækjast eftir ríkistjórastöðu í fríríkinu Ice-sino, og til þess að sýna vilja minn í verki mun ég flytja þangað með fjölskyldu mína strax í fyrramálið.

Lengi lifi formaður vor Örvar Kristjánsson

Já…og no fat chicks!

Ægi Gunnarsson í 2.sætið (IP-tala skráð) 22.3.2007 kl. 15:51

2 identicon

sækist eftir stöðu bara einhverri stöðu....no fat chicks....heyr heyr

Byss Sigurðsson (IP-tala skráð) 22.3.2007 kl. 16:09

3 identicon

Ég ætlaði reyndar að kjósa Samfylkinguna en ef þú lofar mér baráttusæti þá slæ ég til

Baldur Geir (IP-tala skráð) 22.3.2007 kl. 17:39

4 identicon

hahahah heyr heyr ! klikkaður ...... =) múhahahah góða helgi

maría (IP-tala skráð) 23.3.2007 kl. 09:49

5 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Get ég sótt um að vera þessi 1/2 

Sigfús Sigurþórsson., 26.3.2007 kl. 14:25

6 identicon

ha ha ... þetta væri fínn flokkur... tæki ábyggilega fylgi frá sjálfstæðisflokknum og þá er ég sátt.. svona í bili..

farið í framboð.. mæli með því!

Björg F (IP-tala skráð) 27.3.2007 kl. 16:41

7 identicon

og hvar skrái ég mig?

Sveinn Pálmar Einarsson (IP-tala skráð) 28.3.2007 kl. 16:41

8 identicon

Ég er með... Einmitt flokkurinn sem ég er að leita að. 

Hans Orri Straumland (IP-tala skráð) 29.3.2007 kl. 16:25

9 Smámynd: Sævar Sævarsson

Hressandi. Átt a.m.k. ekki samleið með kommúnistunum í VG sem er jákvætt... verst að tæp 30% þjóðarinnar vita ekki að kommúnisminn hefur ekki virkað vel og ganga því um í Cheguevera bolum með Steina J sem CHE.

Sævar Sævarsson, 29.3.2007 kl. 19:36

10 identicon

Verst að 35% þjóðarinn veit ekki að stærsti Kommúnistaflokkur Íslands heitir Sjálfstæðisflokkurinn

Björg F (IP-tala skráð) 30.3.2007 kl. 21:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Örvar Þór Kristjánsson

Spurt er

Verða Liverpool enskir meistarar næsta tímabil?

Höfundur

Örvar Þór Kristjánsson
Örvar Þór Kristjánsson

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband