Drepann, ekki spurning.

Ķ žessu tilfelli er žaš ekki spurning um aš drepa žennan mann.  Greinarskertur eša hvašeina hann er, žessi glępur sem hann framdi veršskuldar aš hann fįi aš missa sķn og verši lķflįtinn.  Žetta er ekki spurning um hefnd, heldur réttlęti.  Žaš er einfalt mįl.
mbl.is Dęmdur til dauša fyrir aš naušga og myrša nķu įra stślku
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

,,Greindarskertur eša hvašeina hann er..."

Žś ert ekki alveg skarpasti hnķfurinn ķ skśffunni, er žaš?

Hvar viltu draga mörkin? Hvaš ef moršinginn vęri meš Downs-Syndrome? Eša vęri 14 įra?

Bara ,,drepann"?

Eša er hugsanlegt aš tilfinningarnar hafi hlaupiš meš žig ķ gönur?

Andri (IP-tala skrįš) 25.8.2007 kl. 20:38

2 identicon

Hvaš eru menn aš tala um hręsni?  Er ekki ķ lagi aš hafa skošanir į žessum mįlum eins og öšrum.  Nś hef ég įvallt veriš hlynntur daušarefsingum, tala nś ekki um eins og ķ žessu tilfelli.  Eins og greinarhöfundur segir žį er žetta ekki spurning um hefnd, heldur réttlęti.  Skiftir žar engu um hvort gerandinn sé veikur eša veill į geši.  Žaš sem hann gerši veršskuldar daušadóm. 

Bjarki (IP-tala skrįš) 26.8.2007 kl. 12:59

3 identicon

Žakka žér, Bįršur, fyrir žetta įgęta innlegg.

Ég hef fengiš nóg af fólki sem er fśst aš gefa rķflegan afslįtt af heilbrigšu sišferši og skynsemi, eingöngu vegna tilfinninga sem vakna viš lestur į hrošalegum glępum. Tökum sem dęmi gręnmetisheila į borš viš Bjarka og Örvar sem eru svo dįsamlega réttsżnir aš žeir eru til ķ aš lķta framhjį gešveiki eša greindarskeršingu glępamanna viš įkvöršun hęfilegrar refsingar. Og af hverju? Jś, žaš er svo réttlįtt.

Viš svona rępuženkjandi liš er ašeins eitt aš segja:

Geriš sišferšisheibrigši žjóšarinnar greiša og fariš ķ teygjustökk - įn teygjunar.

Andri (IP-tala skrįš) 26.8.2007 kl. 14:08

4 identicon

Ég trśi varla aš ég sé aš taka žįtt ķ žessari umręšu en ég lęt vaša,en bendi ykkur fyrirfram į aš žiš tališ fyrir vonlausum mįlstaš og eigiš ekki nokkra smugu ķ aš fęra nein haldbęr rök fyrir ykkar mįli!!!

 Bjarki: Skiptir engu žó svo aš gerandinn sé veikur ?? Žaš sem hann GERŠI veršskuldar daušadóm ? Hvaš vantar margar blašsķšur ķ kollinn į žér vinur ?? Eigum viš sem sagt aldrei aš taka tillit til žess hver žaš er sem fremur glępinn heldur eingöngu hver glępurinn er ??  Eigum viš žį ekki bara aš fara aš lķflįta börn til dęmis sem hafa framiš afbrot ? Žaš į jś aš dęma žau eftir afbrotum žeirra,en ekki hvaša skilning žau hafa į glępnum

 Žaš var 5 įra drengur ķ Bandarķkjunum sem sprautaši einu sinni śr garšslöngunni fyrir farman hśsiš hjį sér į bķlana sem voru į ferš framhjį. Hann gerši sér nįttśrulega enga grein fyrir žvķ hvaša hęttu hann var aš skapa meš žessu athęfi,en engu aš sķšur žį endaši žetta nś meš žvķ aš kona missti stjórn į bķlnum sķnum og ók į unga stślku į hjóli. Žaš er sorglegt,en hśn lést samstundis. Nś var bévķtans krakkanum sleppt viš daušadóm,žrįtt fyrir aš žaš hafi žótt sannaš aš hann hafi meš athęfi sķnu stefnt fjölda fólks ķ hęttu,og beinlķnis oršiš valdur aš dauša ungrar stślku!!

 Aušvitaš įtti bara aš taka žetta 5 įra barn og farga žvķ ķ nafni laganna, žaš er jś aušvitaš verknašurinn sem hann framdi sem skiptir mįli..ekki sś stareynd aš hann hafši engan skilning į žvķ sem hann var aš gera og var bara aš leika sér. Ég er nįttśrulega hundfśll meš aš ég og samborgarar mķnir skulum ekki vera óhultari į götunum en žetta og fer fram į žaš aš tekiš verši fastara į žessum mįlum,og börnum sem haga sér svona verši fargaš svo mér lķši betur.!!!

Ęi..er žetta ekki svolķtiš fįrįnlegt ? need i say more ??

 Žaš er kominn tķmi til aš horfast ķ augu viš raunveruleikann og įtta sig į žvķ aš žaš er hęgt aš lķta ķ bįšar įttir... žar aš segja, žaš žarf ekki alltaf aš horfa beint fram eins og einstefnurįfandi rošamaur sem er gersamlega ófęr um aš hugsa nokkurn skapašan hlut,heldur fylgir eingöngu eigin sannfęringu/ešlishvöt... Žaš eru yfirleitt fleiri en ein hliš į hverju mįli,og žaš sem greinir žokkalega klįrt og skynsamt fólk frį hinu,er einmitt getan til žess aš sjį fleiri en eina hliš...

Insjallah...Carl Ber (mįlefnanlegur)

mįlefnanlegur (IP-tala skrįš) 26.8.2007 kl. 15:58

5 identicon

Andri kallar fólk illum nöfnum.  Vķsa žessu til föšurhśsanna enda dęma barnaleg skrif hans sig sjįlf.  Tek ekki žįtt ķ svona sandkassa umręšu og eru rök hans og orš illa sett fram, vart svaraverš.  Hann er svo mįlefnanlegur aš hann er aš skjóta į okkur greinarhöfund aš fremja sjįlfsmorš žvķ viš erum honum ósammįla? Hvers konar mašur skrifar svona? Mętti alveg eyša śt svona ómerkilegum athugasemdum frį greinilega illa innręttum og óheilbrigšum einstakling.  En nóg af žvķ, hann hefur sinn djöfull aš draga og óska ég honum einskis ills.

Mįlefnanlegum skal ég svara, žrįtt fyrir fįrįnlega samlķkingu į barninu meš vatnsslönguna og tilfelliš sem er rętt um hér ķ fréttinni. Alls ekki hęgt aš bera saman!!! Hęgt er aš lķta ķ bįšar įttir og legg ég til aš menn kynni sér mįlsatvik fréttarinnar örlķtiš betur.  Žessi umręddi nķšingur sem framdi žessi hrottalegu afbrot var ekki greindarskertari en žaš aš hann reyndi aš hylja blóši drifna slóš sķna.  Skošun mķn aš hans verknašur veršskuldi dauša er mķn skošun og veit ég aš margir deila henni.  Skošun ykkar hinna virši ég en žaš breytir ekki minni.

Vissulega er hęgt aš taka undir meš žeim sjónarmišum aš ef til vill hefši mįtt dęma kvikindiš ķ lķfstķšar fangelsi, hefši hvort sem er žżtt daušadóm enda taka samfangar ķ Amerķku "vel" į móti slķkum skepnum.

Bjarki (IP-tala skrįš) 26.8.2007 kl. 18:20

6 Smįmynd: Örvar Žór Kristjįnsson

Daginn

Ętla aš bišja Andra aš gęta orša sinna, žó svo hann sé ekki į sömu skošunum og ašrir gręnmetisheilar žį veršur hann aš passa sig aš ganga ekki of langt.  Ętla ég t.d ekki aš fara aš rįšum hans um teygjustökkiš enda žykir mér vęnt um lķfiš og tilveruna. Einhverjum žykir jafnvel vęnt um mig.  Ętla ekki aš eyša žessum athugasemdum, vil ekki vera eins og feministarnir sem eyša śt frį žeim sem eru į öndveršum meiši.  Hinsvegar mun ég eyša ef menn ganga of langt, tek žessu ekkert illa Andri minn.

Aš žessu mįli žį, ég tók skżrt fram aš ķ žessu tilfelli er ég hlynntur daušarefsingunni.  Stend viš žaš.

Žakka samt fyrir mįlefnanlegar athugasemdir.

Örvar Žór Kristjįnsson, 26.8.2007 kl. 19:15

7 identicon

Helgin lišinn,og menn vonandi bśnir aš róa sig ašeins nišur,en umręšan mį svo sem alveg halda įfram,enda skemmtilegt umręšuefni į ferš,žó mįlefniš sé ógešfellt.

 Ég veit vel aš samlķkingin ķ svari mķnu hér aš ofan var fįrįnleg,enda įtti hśn aš vera žaš,til žess aš undirstrika fįrįnleikann ķ svarinu žar fyrir ofan.

 Bjarki : Žaš žżšir ekkert fyrir žig aš koma hingaš eftir į og reyna aš śtskżra fyrir mér aš žetta sé réttlętanlegt af žvķ aš mašurinn sé ekki greindarskertur. Žś sagšir skżrt og greinilega į undan aš žaš skipti ekki mįli hvort hann vęri greindarskertur og um žaš snżst mįliš af minni hįlfu!!!

Nś hef ég mķna skošun į daušarefsingum,og žś žķna. Gott og vel, en žegar menn segja greindarskeršingu ekki skipta mįli ķ žessu samhengi žį finnst mér žeir vera komnir svolķtiš fram śr sjįlfum sér...eša hreinlega aš tala meš rassgatinu,ef menn vilja fara ķ einhvern drullukökuleik . Mįliš er nefnilega aš sakhęfi hefur bara allt meš žetta aš gera. Žó svo aš dęmiš hafi veriš fįrįnlegt meš barniš Žį er žaš nś engu aš sķšur munurinn į börnum og fulloršnum, aš žeir fulloršnu eiga aš vera fullžroskašir og žar meš hęfir til žess aš skilja įkvešna hluti sem barn getur ekki. Žeir sem eru žroskaheftir eru aldrei hęfir til žess aš skilja įkvešna hluti.

 Svo er žaš bara ekki žitt aš įkveša hvort viškomandi sé greindarskertur eša ekki. Og talandi um aš kynna sér efni fréttarinnar,žį bendi ég žér vinsamlegast į aš žś varst nś sjįlfur aš reyna aš vega og meta hęfi žessa einstaklings til žess aš verša daušadęmdur śt frį žessum nokkru  lķnum sem žś last ķ žessari frétt... Var hśn sem sagt nęgilega żtarleg til žess aš žś, Dr.Bjarki gętir skoriš śr um aš viškomandi vęri ekki greindarskertur ??

Žó svo aš mönnum gęti fundist daušarefsing eiga rétt į sér ķ einhverjum tilfellum,žį neita ég aš trśa žvķ aš til séu svo veruleikafirrtir menn aš žeir trśi žvķ aš greindarskeršing,gešveiki,žroskahömlum,aldur etc etc skipti žar engu mįli.

Sį yšar sem syndlaus er,kasti fyrsta steininum.....mįlefnanlegur

mįlefnanlegur (IP-tala skrįš) 27.8.2007 kl. 07:56

8 Smįmynd: Rögnvaldur Hreišarsson

Hvenęr drepur mašur mann? Žaš er yfirvegaš moršiš žegar 12 manneskjur stija yfir žvķ dögum saman hvort ekki er rétt aš drepa einhvern. Og hefndin er sęt. Ja, nema ef viš erum ekki meš réttan mann....

Rögnvaldur Hreišarsson, 27.8.2007 kl. 11:15

9 identicon

Sęlir.

Aušvitaš setti ég fram mķna fyrri fęrslu ķ öfgafullum stķl. Ég fór langt yfir strikiš og skemmti mér vel. Žó tel ég ekki aš ég hafi gengiš mikiš lengra en žiš, įgętu herramenn, sem haldiš žvķ fram ķ fślustu alvöru aš greindarskeršing eša gešraskanir eigi ekki aš koma ķ veg fyrir daušadóm. 

Ég spyr žvķ į nż, og vęnti svara:

1. 14 įra unglingur fremur sama ódęši og mašurinn ķ fréttinni. Skal hann tekinn af lķfi?

2. Mašur, sem er greindur meš Schizophreniu af gešlękni, fremur sama ódęši. Skal hann tekinn af lķfi?

3. Hvort er verra?: 1. Sekur mašur sem gengur laus. 2. Saklaus mašur sem situr inni.

Ef žiš svariš spurningu žrjś meš svarmöguleika eitt, žį nęr žessi umręša tępast lengra. Sömuleišis myndi žaš sżna skżrlega fram į aš žiš žekkiš ekki undirstöšur réttarkerfisins.  

Ef žiš svariš spurningunni meš svarmöguleika tvö, žį ętti ykkur aš vera ljóst aš daušadómur er sišferšislega óréttlętanlegur žar sem hann er óafturkręfur. Marg sinnis hefur žaš gerst aš saklaust fólk hefur hlotiš dóma. Raunveruleikinn er sį aš ętluš sekt hins įkęrša er byggš į lķkindum ekki óyggjandi sönnunum. Menn gera mistök, lķka menn innan réttarkerfisins.

Višbrögš ykkar viš fréttinni, Örvar og Bjarki, eru tilfinningavišbrögš sem eru mannleg. Žau eru hins vegar ekki góšur grundvöllur fyrir skošanamyndun į réttarfarslegum mįlefnum, og sżna ekki beinlķnis fram į yfirburšagetu ykkar til  aš komast aš vel ķgrundašri nišurstöšu ķ svona mįlum. Žar sem hvorugur ykkar er dómari innan réttarkerfisins er žaš ekki stórkostlegt įhyggjuefni.

(Ef žér, Bjarki, varš ekki svefnsamt vegna beišni minnar um teygjustökkiš žį bišst ég margfaldrar afsökunar).

Svariš nś!

Andri (IP-tala skrįš) 27.8.2007 kl. 11:21

10 identicon

Fyrir utan žann fįrįnleika sem settur er ķ hendurnar į 12 manna kvišdómi aš įkveša hvaša synd sé svo stórkostleg aš menn verši aš greiša fyrir hana meš lķfi sķnu, hvaš gerir žessar 12 manneskjur svona hęfar til žess aš taka svona įkvaršanir ?  Ég hugsa nefnilega meš hryllingi til žess aš žaš skuli vera til fólk sem heldur ķ alvörunni aš žaš sé ķ stakk bśiš til žess aš segja til um hvaša glępur sé svo slęmur aš menn gjaldi žaš meš lķfi sķnu,og hvaša glępur "rétt sleppur". Fyrir utan aušvitaš aš vera svo stórkostlega skapašur aš geta tekiš įkvöršun um hvort viškomandi er svo sekur af glępnum ešur ei... Nei,takk... ég afžakka slķkt starf meš öllu.

Žó ég telji mig žokkalega vel ženkjandi žį er ég tęplega svo syndlaus aš geta įkvešiš sekt annarra viš žeirra syndum. Auk žess sem ég geri mér sem betur fer grein fyrir žvķ aš skošanir mķnar eru bara skošanir....Ekki heilagur sannleikur sem allir žurfa/eiga aš vera sammįla...

Žaš er einmitt žaš sem gerir mig skynsaman.....mįlefnanlegur

mįlefnanlegur (IP-tala skrįš) 27.8.2007 kl. 13:13

11 identicon

Aš vilja refsa (hvaš žį taka af lķfi) greinarskertum einstaklingi er vottur um slęmt sišferši. Greindarskertir einstaklingar geta ekki gert sér grein fyrir žvķ hvaš lögin banna. Örvar vill semsagt taka mannin af lķfi meš sķnu eigin sišferši. Ég spyr Örvar hvort hann vęri tilbśinn aš hljóta refsingu fyrir verknaš sem ekki vęri bannašur ķ lögum, en mér žętti sišferšislega įmęlisveršur?

Jón Gunnar Įsbjörnsson (IP-tala skrįš) 27.8.2007 kl. 22:54

12 Smįmynd: Örvar Žór Kristjįnsson

Sęll Jón G

Ķ žessu tilfelli var hann ekki greindarskertari en žaš aš hann reyndi aš hylma yfir brot sitt.  

Ég yrši aušvitaš ekki aš taka śt refsingu nema žaš vęri vegna gjörnings sem bryti gegn lögum samfélagsins, ekki eitthvaš sem žér žętti sišferšislega įmęlisvert. Žaš nęr engri įtt.  Žetta getur žś ekki boriš saman viš glępinn sem vitnaš er ķ hér aš ofan.  Žar er brotiš gegn lögum meš žvķ aš naušga og myrša. ( Hrottalega )   Eins og ég hef tekiš skżrt fram žį er žaš mitt mat aš ķ žessu tilfelli veršskuldaši mašurinn daušadóminn, žaš er mitt mat.  Dęma veršur svo hvert tilvik śt af fyrir sig en žaš er amk skylda samfélagsins aš koma žessum mönnum af götunni sem hafa žessar hvatir og hafa framiš slķkan verknaš.  Ég vil amk ekki hafa žį į sömu götum og t.d mitt barn.  Ęvilangt fangelsi, daušadómur.. er meira en réttlįt refsing fyrir slķkan glęp.  Taka žessa menn algjörlega śr umferš.  Hvort sem hann er greindarskertur eša ekki žį er glępurinn žaš alvarlegur aš gerandinn hefur fyrirgert sķnum rétti til žess aš lifa frjįls ķ samfélaginu.  Ķtreka Žaš er mķn skošun.  En aušvitaš žarf aš meta hvert tilfelli fyrir sig, og žaš er kjarni mįlsins.  Hvert og eitt mįl er einstakt.

Žér finnst įsamt öšrum žaš bera vott um slęmt sišferši hjį mér aš vera fylgjandi daušarefsingum ķ įkvešnum tilfellum.  Žaš er žķn frjįlsa skošun.  Žaš eru skiptar skošanir um žetta mįl eins og önnur.  Ętla žó aš ķtreka orš spekings hér aš ofan...."skošanir mķnar eru bara skošanir....Ekki heilagur sannleikur sem allir žurfa/eiga aš vera sammįla... "

Ętla lįta žetta verša lokaorš mķn um žetta mįl enda er ég į leišinni til Las Vegas ķ frķ įsamt konunni....

Žakka athugasemdir, mįlefnanlegar og vel upp settar.

Tchussss

Örvar Žór Kristjįnsson, 28.8.2007 kl. 10:25

13 identicon

Góša ferš til Amerķkunnar...en passašu bara aš haga žér eins og mašur žarna śti,žvķ žaš tķškast jś daušarefsing į mörgum stöšum žarna :)

 Skrifašu svo eitthvaš krassandi žegar žś kemur sólbrśnn og timbrašur til baka...

 kv, aš noršan..mįlefnanlegur

mįlefnanlegur (IP-tala skrįš) 28.8.2007 kl. 13:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Örvar Þór Kristjánsson

Spurt er

Verða Liverpool enskir meistarar næsta tímabil?

Höfundur

Örvar Þór Kristjánsson
Örvar Þór Kristjánsson

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 404

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband