Framsókn taka öflugan endasprett

Framsóknarmenn ná sér upp í 13-15% og halda áfram farsælu samstarfi við Sjálfstæðisflokkinn... nú eða Sjálfstæðismenn og Samfylkingin ná saman... Annars vekur það mikla athygli að Ómar og co eru að hverfa.  VG eru að missa dampinn sem er ánægjulegt.  Frjálslyndir eiga eftir að dansa í kring um 5%

Þetta verður spennandi en allt annað en vinstri stjórn takk, verum skynsöm.


mbl.is Samfylking og Sjálfstæðisflokkur bæta við sig fylgi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Samkvæmt nýjustu tölum á landsvísu,þá er framsóknarflokkurinn reyndar ekki með nema 7% fylgi og hvorki Siv Friðleifs né Jón Sigurðs myndu ná inná þing...sem er ánægjulegt. 

 Ég tel það ánægjulegt í ljóssi þess,að framsóknarflokkurinn í ríkisstjórn er birtingarmynd ókosta þingbundins lýðræðis í sinni verstu mynd... hvað á ég við ?

Það sér það hver þenkjandi maður, að það er langt frá því að vera vilji íbúa landsins að hafa framsóknarflokkinn í ríkisstjórn. Að framsóknarflokkurinn geti komist í ríkisstjórn/borgarstjórn í krafti stærðar sjálfstæðisflokksins er sjálfstæðisflokknum ekki til framdráttar,sé tekið mið af hugsjónum sjálfstæðisflokksins!!!

 Ég held að það yrði Sjálfstæðisflokknum hollt að starfa með öðrum flokki í ríkisstjórn. það er heldur engum armi hollt að stjórna of lengi,hverju sinni..þá fara stjórnunnarhættirnir einmitt að einkennast af hroka og skeytingarleysi. Það stefnir í spennandi kosningavöku næstkomandi laugardag..eða hvað? Ég held að línurnar séu þegar lagðar, nema það má búast við því að framsóknarflokkurinn bæti eitthvað aðeins við sig,vonandi sem minnst þó.. þá tel ég að Íslandshreyfingin nái ekki 2%. Ég held að Frjálslyndiflokkurinn fái minna fylgi en núverandi skoðanakannanir bendi til, Samfylkingin bæri örlítið við sig, og Vinstri grænir fá ögn minna,en standi samt uppi sem sigurvegarar kosninganna, þar sem þeir hafa klárlega bætt mest við sig,frá því í síðustu kosningum.

Svo fara VG að væla pínulítið vegna þess að þeir fá ekki umboðið til þess að mynda ríkisstjórn,en hefð er fyrir því að forsetinn veiti þeim stjórnmálaflokki umboð til ríkisstjórnarmyndunnar sem bætt hefur mestu fylgi við sig. Sjálfstæðisflokkurinn fær umboðið,og haldi ríkisstjórnin verður það væntanlega þeirra fyrsti kostur, en þó má ekki gleyma þeirri staðreynd að eins og skoðanakannanir sýndu í kvöldfréttunum,yrðu þeir aðeins með eins manns meirihluta,sem yrði ákaflega veik ríkisstjórn,og vart starfhæf!! Það er nefnilega ekkert sjálfsagt að þó svo að ríkisstjórnin haldi velli,að samstarfið haldi áfram.

 Ég er bara alls ekki frá því að Sjálfstæðiflokkur og Samfylking komi til með að mynda næstu ríkisstjórn og ég er heldur alls ekkert svo viss um að það yrði svo galin ríkisstjórn. Þó svo reyndar að ég sé þeirrar skoðunnar að "skemmtilegasta" ríkisstjórnin og sú áhugaverðasta yrði sambúð Geirs H. og Steingríms J. ....sem er alls ekki útilokað heldur...

En eins og fyrr segir,þá verður þetta spennandi og skemmtilegt. Ég skil reyndar ekki hvaða hund þú ert með út í Vinstri Græna Örvar...nú veit ég ekki hver þessi Solla Tomm,sem þér er svo títt rætt um,er...en gengi Vinstri grænna í skoðanakönnunum hlýtur nú samt að benda eindregið til þess að þjóðin er nú kanski ekki alveg sátt við það hvernig spilað hefur verið úr spilunum síðustu misseri...og það ber að virða..

 Bestu kveðjur að norðan....málefnanlegur..

málefnanlegur (IP-tala skráð) 7.5.2007 kl. 21:14

2 Smámynd: Örvar Þór Kristjánsson

Sæll

Gott innlegg.  Persónulega sé ég alveg samstarf milli samfylkingar og Sjálfstæðisflokks mögulegt.  Alls ekki við VG, enda tel ég þá ekki eiga samleið með Sjálfstæðisflokknum.  Solla Tomm er ritari VG og ein mesta öfgamanneskja landsins.  Ég mæli með að þú skoðir t.d síðuna hennar.  Meira að segja fólk innan VG kallar hana atkvæðafælu flokksins

Hér er síða frau Sollu  hún er reyndar einn umtalaðasti bloggarinn hér á moggabloggi. 

Örvar Þór Kristjánsson, 7.5.2007 kl. 21:25

3 identicon

Já nú verður það mistt fyrsta verk, að "analyza" þessa síðu hennar. Ég fer hins vegar ekki í neinar grafgötur með það,að ég er nú ekki mikill aðdánadi moggabloggsins...þvert á móti...en þetta blogg skoða ég daglega og mun halda því áfram...en því sjaldnar sem þú bloggar drengur..því sjaldnar skoða ég..og þar af leiðandi kommenta ég sjaldnar..

 Þú mátt nú ekki láta þetta "faid-a" út,áður en þú kemst að því hver ég er...er það ??:)

 bkv,málefnanlegur... 

málefnanlegur (IP-tala skráð) 7.5.2007 kl. 21:55

4 Smámynd: Sævar Sævarsson

Mín spá er að sjálfstæðisflokkurinn endi með sama fylgi og hann hefur í Keflavík og endi þar með einn í ríkisstjórn...

Sævar Sævarsson, 8.5.2007 kl. 16:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Örvar Þór Kristjánsson

Spurt er

Verða Liverpool enskir meistarar næsta tímabil?

Höfundur

Örvar Þór Kristjánsson
Örvar Þór Kristjánsson

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 420

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband