Klįmhundur!

Ętli žetta sé framtķšin hér į landi ef VG komast til valda Smile  Hmmmm.... fréttin gęti veriš svona:

Steingrķmur J Sigfśsson forsętisrįšherra er sakašur um ósišsemi į almannafęri eftir aš hann fašmaši eldri konu og kyssti į hönd hennar ķ opinberri móttöku, sem haldin var ķ tilefni af degi kennara į Bessastöšum ķ gęr.  Sóley Tómasdóttir sišferšiskanslari rķkisins og netlögreglustjóri hefur óskaš eftir žvķ aš Steingrķmur J verši rasskelltur og žaš fast viš hįtķšlega athöfn viš tjörnina į morgun. 


mbl.is Ķransforseti sakašur um ósišsemi į almannafęri
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Íransforseti og Richard Gere ættu bara að flýja saman til vesturlanda og halda stóra orgíu þar sem það er leyfilegt.

Geiri (IP-tala skrįš) 2.5.2007 kl. 19:31

2 identicon

Menn žurfa ašeins aš gęta sķn žegar žeir ętla aš gera grķn aš žessum hlutum. žaš er aušvelt aš sitja ķ skjóli vestręnnar menningar og gera grķn aš hlutum sem viršast framandi og menn ekki skilja. Žaš er nś bara žannig aš žarna er um aš ręša menningarheim sem flestir hér į landi žekkja ekki,og geta žvķ ekki skiliš. Um er aš ręša hefšir og venjur sem eru yfir 1500 įra gamlar.

 Žaš er nś einu sinni žannig,aš žaš sem okkur finnst ešlilegast ķ heimi,žykir kanski öšrum ekki eins ešlilegt... og žaš sem öšrum žykir svona ešlilegt,žykir okkur fjarstęšukennt...  Žar sem ég hef eytt talsveršum tķma ķ aš kynna mér žessi mįl,og hef į žessu mikinn įhuga,žį  skil ég vel įstęšurnar sem žarna liggja aš baki, žó svo aš ég sé ekki endilega sammįla öllu og lķklega fęstu ķ Sharialögunum sjįlfum. En žaš breytir engu um skilning minn.

 Lifiš heil...kv, aš noršan...

mįlefnanlegur (IP-tala skrįš) 3.5.2007 kl. 00:25

3 identicon

Nś er ég frjįlshyggjumašur og er almennt į móti žvķ žegar stjórnvöld standa ķ sišferšislegum stżringum, žetta gildir alls ekki bara um austurlönd enda er einnig nóg af žessu hérna į vesturlöndum. Ég skil betur aš žetta sé samfélagiš eingöngu aš beita sišferšislegum žrżstingi, en allt annaš aš setja žaš ķ lög og kśga milljónir manna ķ nafni žess.

Annars er oft gert grķn aš vesturlandabśum žarna fyrir austan. Bandarķkjamenn, Evrópubśar og gyšingar hafa ķ fjölda įra veriš rķkjandi ķ skopmyndum hjį žeim, bara ekki gert jafn mikiš mįl śr žvķ og žegar žaš er öfugt. 

Geiri (IP-tala skrįš) 3.5.2007 kl. 00:54

4 Smįmynd: Örvar Žór Kristjįnsson

Aušvitaš žurfa menn aš gęta sķn og virša ašra menningarheima.  Žetta finnst mér hinsvegar brįšfyndiš og ķ senn asnalegt.  Žį miša ég aušvitaš viš minn menningarheim. Svo tek ég undir meš Geira aš beggja megin gera menn grķn af hvor öšrum.  Žaš er svo sem i lagi, hlįturinn lengir lķfiš ekki satt?  Svo stóšst ég aušvitaš ekki mįtiš aš skjóta į VG og Sollu Tomm

Örvar Žór Kristjįnsson, 3.5.2007 kl. 12:10

5 Smįmynd: Eyjólfur Kristinn Vilhjįlmsson

Vęri alveg til ķ sjį Steingrķm Još fį skell į bossa frį andarunga meš fjölkornabraušmola ķ gogg, viš tjörn, bara fyndiš....

Eyjólfur Kristinn Vilhjįlmsson, 3.5.2007 kl. 22:27

6 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

 Hahahaha..... jį, rassskellum bara mann og annan į almannafęri. Höfum soldiš fśtt ķ žessu. 

Anna Einarsdóttir, 4.5.2007 kl. 16:33

7 identicon

Žś ert meš Sóley į heilanum Örvar, žaš er alveg į tęru.. žér kannski langar bara svo aš vera rasskelltur sjįlfur.. svona innst inni.. ha? 

Björg F (IP-tala skrįš) 7.5.2007 kl. 01:39

8 Smįmynd: Örvar Žór Kristjįnsson

Jį ég losna ekki viš hana Sollu svo glatt...  og nei verš aš višurkenna ég er ekki fyrir rasskellingar... ekki opinberar amk

Örvar Žór Kristjįnsson, 7.5.2007 kl. 09:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Örvar Þór Kristjánsson

Spurt er

Verða Liverpool enskir meistarar næsta tímabil?

Höfundur

Örvar Þór Kristjánsson
Örvar Þór Kristjánsson

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 26
  • Frį upphafi: 420

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband